Sunday, January 12, 2014

ซันไลต์ท้าให้ทาย พร้อมลุ้นรางวัล

ซันไลต์ท้าให้ทาย พร้อมลุ้นรางวัล

กติกาการร่วมสนุก
1. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องลงทะเบียน เพื่อเป็นแฟนเพจของ Sunlight Thailand และมีถิ่นพำนักในประเทศไทยเท่านั้น

2. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องร่วมกิจกรรม และตอบคำถามโดยใส่คำตอบลงในช่องคำตอบของกิจกรรมนี้เท่านั้น (การลงชื่อ กดไลค์ โพสข้อความ หรือแชร์กิจกรรมทางหน้า Facebook Timeline ของ Sunlight Thailand หรือตอบคำถามผ่านช่องทางอื่นๆ จะไม่ถือว่าเข้าร่วมกิจกรรมและ/ หรือเป็นการตอบคำถาม รวมถึงไม่มีสิทธิ์ในการรับรางวัลใดๆทั้งสิ้น)




3. ทีมงาน Sunlight Thailand ขอสงวนสิทธิ์การเข้าร่วมกิจกรรม 1 ท่าน ต่อการตอบคำถาม 1 ครั้งเท่านั้น (กรณีที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมท่านใดร่วมตอบคำถามมากกว่า 1 ครั้ง ทางทีมงาน Sunlight Thailand จะถือเอาคำตอบครั้งแรกเป็นคำตอบในการเข้าร่วมกิจกรรม) ในกรณีที่ทีมงาน Sunlight Thailand ตรวจพบ หรือมีเหตุใดๆที่ทำให้ทีมงานสงสัยหรือเชื่อได้ว่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมท่านใด ใช้บัญชีหลายบัญชี เพื่อตอบคำถามได้มากกว่า 1 ครั้ง ทางทีมงาน Sunlight Thailand ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ผู้เข้าร่วมกิจกรรมท่านนั้น

4. ระยะเวลาในการเข้าร่วมกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 3-14 มกราคม 2557 เท่านั้น

5. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่สามารถตอบคำถามได้ถูกต้องหรือตอบได้ใกล้เคียงที่สุด จำนวน 100 ท่าน จะได้รับรางวัลเป็นบัตรกำนัลจากเทสโก้โลตัส หรือบิ๊กซี ท่านละ 500 บาท (เงื่อนไขในการใช้บัตรกำนัลเป็นไปตามข้อกำหนดของแต่ละร้านค้า) ในกรณีที่มีผู้ตอบคำถามได้ถูกหรือใกล้เคียงที่สุดมากกว่า 100 ท่าน ผู้ที่ส่งคำตอบเข้ามาก่อน จะเป็นผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลก่อน)

6. ผู้เข้าร่วมกิจกรรม 1 ท่าน (จากข้อที่ 5) ที่สามารถตอบคำถามได้ถูกต้องเป็นท่านแรกหรือตอบคำถามได้ใกล้เคียงที่สุดเป็น ท่านแรก เพียงท่านเดียวเท่านั้น ที่จะได้รับรางวัลเป็นสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 6 สลึง

7. ระบบจะปิดรับลงทะเบียนเวลา 23.59 น. ของวันที่ 14 มกราคม 2557 และจะประกาศผลผู้ได้รับรางวัลสร้อยคอทองคำ บัตรกำนัลเทสโก้ โลตัสหรือบัตรกำนัลบิ๊กซี ภายในวันที่ 31 มกราคม 2557 ที่หน้าเฟสบุ๊คซันไลต์ ไทยแลนด์ facebook.com/sunlightTH

8. คำตัดสินของทีมงาน Sunlight Thailand ถือว่าเด็ดขาดและเป็นที่สิ้นสุด

9. ผู้ได้รับรางวัลต้องส่งข้อความยืนยันมายังทีมงาน Sunlight Thailand ทาง Inbox เพื่อแจ้งที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัล ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ประกาศรายชื่อของท่าน หากเกินกำหนด ถือว่าท่านสละสิทธิ์

10. ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนแปลง แลกเป็นเงินสด หรือโอนให้บุคคลอื่นได้

11. ผู้ชนะ 100 ท่าน (ตามข้อ 5) จะได้รับบัตรกำนัลเทสโก้ โลตัสหรือบัตรกำนัลบิ๊กซี โดยการจัดส่งทางไปรษณีย์ให้ตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ ภายในระยะเวลา 30 วัน นับจากวันที่ผู้ชนะทำการยืนยันสิทธิ์กับทีมงาน

12. ผู้ชนะ 1 ท่าน (ตามข้อ 6) จะได้รับทองคำน้ำหนัก 6 สลึง เป็นมูลค่า 29,624 บาท (ราคาทองคำรูปพรรณ ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2556)

13. ผู้ที่ได้รับรางวัลที่มีมูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป จะต้องเป็นผู้รับผิดชอบเสียภาษี ณ ที่จ่าย 5% หรือตามที่กฎหมายกำหนด โดยชำระในวันที่มารับของรางวัล โดยนำบัตรประชาชนมาแสดงเพื่อรับรางวัลที่ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย จำกัด หมดเขตการรับรางวัล วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 หากไม่สามารถติดต่อผู้ได้รับรางวัลได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด ทางเราจะติดต่อผู้ที่มีรายชื่อสำรองสำหรับของรางวัลนั้นๆเพื่อเป็นผู้รับ รางวัลเป็นลำดับต่อไป

14. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเวลาของรายการ การจับรางวัล เงื่อนไข หรือ การเปลี่ยนแปลงใดๆ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

15 ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการนำคำตอบ ชื่อและ/ หรือภาพถ่ายของผู้ได้รับรางวัลออกเผยแพร่ และสามารถนำไปใช้ในกรณีอื่นๆ หรือกับบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้องได้ตามที่ทางทีมงานเห็นสมควร

16. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบต่อการสูญหาย หรือชำรุด หลังจากส่งของรางวัลให้ผู้โชคดี

17. Facebook ไม่มีส่วนร่วมใดๆทั้งสิ้น กิจกรรมนี้เป็นของ Sunlight Thailand Fanpage ของบริษัทยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย จำกัด แต่เพียงผู้เดียว

0 comments:

Post a Comment